Daewoo Hàn Quốc sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu và đã đạt yêu cầu khí thải EURO 4
Xe tải daewoo prima 2 chân 9 tấn do nhà máy Daewoo Hàn Quốc sản
xuất theo tiêu chuẩn châu âu và đã đạt yêu cầu khí thải EURO 4. Đây là
dòng xe thịnh hành ngang ngửa với xe tải hyundai tại hàn quốc, bởi chất
lượng và giá trị như nhau. Tại thị trường Việt Nam do tâm lý sử dụng xe
tải hyundai từ lâu nên giá xe tải hyundai cao hơn xe tải daewoo. Năm
2018 với sự nỗ lực của nhà máy Daewoo tại thị trường việt nam, nhà máy
đã sản xuất ra dòng xe tải daewoo prima 9 tấn, thêm vô mục xe tải hạng trung, bởi trước đây Daewoo tập trung chủ yêú cho xe tải nặng daewoo, xe ben daewoo, xe đầu kéo daewoo.
NGOẠI THẤT XE TẢI 9T DAEWOO PRIMA 2 CHÂN 9 TẤN
Xe Tải 9T DAEWOO Prima 2 Chân 9 Tấn được
thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu mang tính khí động lực học cao, với vẻ
ngoài thanh thoát cứng cáp và rất hầm hố phù hợp với uy lực của dòng xe
mang thương hiệu hàng đầu thế giới.
Đầu
tiên kể đến đầu cabin vuông kết hợp với mặt ga lăng phía trước và cảng
đầu xe tạo nên vẻ mạnh mẽ riêng biệt của xe. Phía trước xe là kính chắn
gió bản bự có góc quăn sát rộng rãi , nên khi kết hợp với kính chiếu
hậu, kính mo phía đầu ca bin sẽ tạo nên góc quăn sát rộng gần như không
có điểm mù. Ngoài ra trên đầu cabin còn có tấm nhựa chắn nắng.
NỘI THẤT XE TẢI 9T DAEWOO PRIMA 2 CHÂN 9 TẤN
Nội
thất của các dòng xe tải daewoo nhập khẩu từ hàn quốc đều khiến tất cả
chungs ta phải kinh ngạc, khi bước lên xe ngay lập tức chúng ta nhìn
thấy nội thất tuyệt vời kết hợp không gian rộng rãi trong cabin xe.
trang bị ghế nỉ đa năng tích hợp hơi nhún, điều chỉnh nhiều góc độ khác
nhau, Thích hợp cho khách hàng đi đường dài. Xe có máy lạnh công suất
cao theo xe. Hệ thống giải trí có radio, FM, USB nghe nhạc, đèn trần,
mồi thuốc lá, sạc điện thoại. đặc biệt xe tích hợp hệ thống định vị và
hệ thống màn hình chỉ đường ngay sát vô lăng tay lái, giúp ích cho khách
hàng khi đi đường dài. Xe có kính chỉnh điện, vô lăng tay lái trợ lực
điện.
ĐỘNG CƠ XE TẢI DAEWOO 2 CHÂN 9 TẤN
động cơ
của xe daewoo 9 tấn sử dụng động cơ CUMMIN của Mỹ B5.9 công suất sản
sinh là 215 mã lực vô cùng khỏe khoán và mạnh mẽ, với dung tích xi lanh
5880 cm động cơ 6 xi lanh, động cơ EURO 3 phun dầu điện tử ( ga điện ) .
đây là động cơ có công suất vô cùng mạnh mẽ và sử dụng động cơ ngang
bằng động cơ xe daewoo 3 chân 14 tấn. Vì vậy khi khách hàng chở quá tải
có thể tới 14 tấn mà không sợ máy yếu.
TỔNG THỂ KHUNG CHASSIS CỦA XE
Sắt
si của của xe được tôi từ thép chất lượng cao theo tiêu chuẩn hàng đầu
thế giới, với sắt si dày dặn và cứng cáp, tiền thân của sắt si này là
sắt si phiên bản daewoo 3 chân 14 tấn. bên hông sắt si của xe có các lỗ
nhỏ nhằm tạo độ dãn nở cho sắt si khi sắt si chở quá tải hay gặp thời
tiết nóng sắt si nở ra. vì thế quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với
khung sắt si cảu dòng Xe Tải 9T DAEWOO Prima 2 Chân 9 Tấn này là tuyệt
vời
HỆ THỐNG AN TOÀN XE TẢI 9T DAEWOO PRIMA 2 CHÂN 9 TẤN
PHANH ABS
Xe
sử dụng phanh hơi kết hợp phanh lốc kê, Phía cầu sau của xe có 2 bầu
phanh hơi lốc kê phân bố ra hai trục bánh xe của cầu sau, điều này giúp
cho xe nâng cao tính an toàn của xe lên gần như tuyệt đối, Ngoài ra phía
gần đầu cabin của xe có 2 bầu hơi, hai bầu hơi này sẽ nạp hơi cho toàn
bộ hệ thống phanh cảu xe.
– Nhoài ra xe sử dụng nhíp lá nhiều tầng
bao gồm 18 lá nhíp mỗi bên, giúp xe có thể chở tải nặng lên tới 15 tấn
hàng mà không bị cà nhíp.
Daewoo Prima còn được nâng cấp thêm hệ
thống giảm chấn cabin, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phanh
khí nén toàn phần giúp gia tăng độ êm ái, giảm rung chấn và hiệu quả khi
vận hành. Hệ thống treo hình parabol phía trước tăng sự êm dịu và khả
năng lái xe, hệ thống treo phía sau cứng cáp giúp cho xe tải
Daewoo Prima khả năng chịu tải trọng lớn hơn, vượt trội so với các dòng
xe tải khác ở cùng phân khúc. Bên cạnh đó, xe tải Daewoo Prima còn được
trang bị hệ thống phanh tang trống dẫn động bằng khí nén hai dòng, giúp
tăng độ bám đường, chống trơn trượt và nâng cao khả năng an toàn cho
người sử dụng
– Cầu sau của xe sử dụng cầu xe do tập đoàn TATA
DOOSAN Hàn Quốc kết hợp với tập đoàn đầu kéo xe tải hàng đầu tại Mỹ sản
xuất, đầy là cầu của dòng xe tải Daewoo 2 chân 9 tấn, nên khi hạ tải xuống còn 9 tấn thì xe dư sức chở tải nặng cũng như kéo tải nặng khi lên đồi dốc.
CẨU UNIC 5 TẤN DÒNG UR-V550:
- Cẩu phù hợp trên các dòng xe tải hạng trung và hạng nặng
- Xác cẩu nhẹ, tải trọng chở có lợi khi lắp trên xe
- Tải nâng lớn 5 tấn / 2m; Số đốt cẩu từ 3 đến 6 đốt, đáp ứng đa dạng yêu cầu.
GIỚI THIỆU CHUNG CẨU UNIC UR-V550
UR-V550
là dòng sản phẩm cẩu dành cho xe tải nặng. Được sản xuất trên nền tiêu
chuẩn “V-Series” của UNIC, sản phẩm có thể hoạt động chuyên nghiệp với
hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất.
Đây là dòng sản phẩm mới nhất, đáp ứng tải nâng tối đa 5 tấn, mà chưa một loại
cẩu ống lồng nào trên thế giới có được.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG UNIC UR-V550
- Tải trọng nâng tối đa : 5.050 kg tại 2,4 m
- Chiều cao móc tối đa : 15,1 m (5 đoạn)
- Bán kính làm việc tối đa : 13,14 m (5 đoạn)
- Chiều dài cần tối đa : 13,38 m (5 đoạn)
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH UR-V550
XE CƠ SỞ YÊU CẦU:
- Dành cho xe tải nặng, có tổng tải trọng từ 12 ~ 16 tấn
KÍCH THƯỚC CHÍNH CỦA CẨU
Bán cẩu Unic 5 tấn UR-V550: 3 đốt cần
- UR-V553 :
- Số đoạn : 03
- Chiều cao móc tối đa : 10,1 m
- Bán kính làm việc : 0,69 ~ 8,13 m
- Chiều dài cần : 3,54 ~ 8,37 m
Bán cẩu Unic UR-V550: 4 đốt cần
- UR-V554 :
- Số đoạn : 04
- Chiều cao móc tối đa : 12,6 m
- Bán kính làm việc : 0,7 ~ 10,63 m
- Chiều dài cần : 3,6 ~ 10,87 m
Bán cẩu Unic 5 tấn UR-V550: 5 đốt cần
- UR-V555 :
- Số đoạn : 05
- Chiều cao móc tối đa : 15,1 m
- Bán kính làm việc : 0,74 ~ 13,14 m
- Chiều dài cần : 3,78 ~ 13,38 m
- Góc nâng cần : 1° ~ 78°
- Góc quay : 360° liên tục
TỰ TRỌNG CẨU
- Tự trọng:
- UR-V553: 1500 kg
- UR-V554: 1625 kg
- UR-V555: 1750 kg
HỆ THỐNG CHUYÊN DÙNG TRÊN UR-V550
- Trang thiết bị an toàn:
- Van giảm áp mạch dầu thủy lực
- Van đối trọng xy lanh nâng hạ cần cẩu và thu vào/giãn ra cần cẩu
- Van kiểm tra điều khiển bằng dẫn hướng cho xy-lanh chân chống thẳng đứng
- Chỉ báo góc cần cẩu có chỉ báo tải
- Then cài an toàn cho móc
- Hãm tời bằng cơ tự động
- Đồng hồ báo tải
- Còi báo động quấn cáp quá căng
- Còi báo hiệu
- Thước thủy cân bằng
TRANG THIẾT BỊ TÙY CHỌN
- Hệ thống gập móc cần tự động
- Thiết bị báo động quá tải
- Thiết bị tự động dừng khi căng cáp
LƯU Ý
- Mở rộng hết mức tất cả chân chống, khi xe cân bằng trên bề mặt vững chắc, ngang bằng.
- Tải trọng định mức được thể hiện trong biểu đồ dựa vào lực bền cẩu chứ không vào độ ổn định.
- Tải
trọng định mức được thể hiện phải giảm tương ứng tải trọng xe, tình
trạng có tải của xe tải, vị trí lắp đặt cẩu, gió, tình trạng mặt đất và
tốc độ vận hành.
- Khối lượng của móc (50kg), các dây treo và bất
cứ phụ kiện nào lắp vào cần cẩu hoặc phần chịu tải phải được trừ đi khỏi
các tải trọng định mức nêu trên trong biểu đồ.
- Theo đúng chính sách của chúng tôi, không ngừng cải tiến sản phẩm, mọi đặc tính kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước.